Nhân Hạt Óc Chó Nhập Khẩu Mỹ Cao Cấp Loại Ngon 500g Giá Rẻ

Mặc dù ở thời điểm hiện tại trên thị trường nước ta nói riêng cũng như trên toàn thế giới nói chung có rất nhiều các loại hạt khô khác nhau được bày bán như hạt dẻ, hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt hồ đào…nhưng khó có loại hạt khô nào lại nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người tiêu dùng như hạt óc chó. Tuy nghe tên loại hạt này khá buồn cười nhưng chính sự đặc biệt về hương vị, sự lôi cuốn về giá trị dinh dưỡng mà hạt óc chó mang đến cho con người đã khiến nó ngày càng trở nên nổi tiếng hơn, được bán chạy hơn. Phần nhân hạt óc chó được xem là giá trị cốt lõi của loại hạt này. Và tất cả những thông tin thú vị về loại nhân hạt này sẽ có ngay sau đây.

nhân hạt óc chó

Nhân hạt óc chó là phần giá trị nhất của hạt

Chi tiết về thành phần dinh dưỡng có trong nhân hạt óc chó

Mỗi một loại hạt khô lại ẩn chứa bên trong những thành phần dinh dưỡng khác nhau và các thành phần này đều đã được kiểm chứng bởi các cơ quan chức năng trước khi đưa ra thông tin cụ thể trên thị trường cho người tiêu dùng được biết. Vì thế mà khách hàng có thể dễ dàng so sánh được những thành phần dinh dưỡng có trong các loại hạt.

Hạt óc chó được các chuyên gia đánh giá rất cao về thành phần dinh dưỡng có trong 100gr Nhân hạt óc chó bởi nó chứa những chất dinh dưỡng cần thiết, quan trọng cho sức khỏe của con người như:

  • Hàm lượng omega 3 là 1,7g
  • Hàm lượng chất xơ là 7,1g
  • Lượng protein là 15gr
  • Hàm lượng photpho là 380mg
  • Lượng kali là 328mg
  • Lượng magie là 135mg đáp ứng được 1/3 nhu cầu sử dụng hàng ngày
  • Hàm lượng canxi ở mức 108mg tương đương với 100ml sữa bò tươi
  • Lượng sắt chiếm 5,5mg
  • Lượng vitamin C là 3mg
  • Hàm lượng A-Tocopherol (chất chống oxy hóa) là 24mg/ 22mg/ 1,5mg

Ngoài ra, trong thành phần của hạt óc chó còn chứa khá nhiều chất xơ, tinh dầu, gluten…cùng những hợp chất khác nên mang đến cho người ăn rất nhiều những lợi ích về sức khỏe.

nhân hạt óc chó

Nhân hạt óc chó có rất nhiều giá trị dinh dưỡng cao

Nhân hạt óc chó mang đến lợi ích gì cho sức khỏe của con người?

Chính bởi hạt óc chó có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng như vậy nên loại hạt này đặc biệt được người tiêu dùng lựa chọn vì những lợi ích tuyệt vời của nó dành cho sức khỏe như sau:

 

Giảm bớt nguy cơ bị mắc bệnh ung thư

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì mỗi ngày ăn đều đặn từ 6 – 16 hạt óc chó sẽ giúp cho cơ thể người ăn có được lượng omega 3 cao cùng chất chống oxy hóa, axit béo và phytosterols hấp thụ vào bên trong. Điều này giúp cho cơ thể sản sinh ra được những chất có khả năng làm chậm sự tăng trưởng của khối u ở vú, từ đó làm giảm đi nguy cơ bị mắc bệnh ung thư vú ở cả nam và nữ.

Bên cạnh đó hợp chất beta sitosterol và gama tocopherol có trong hạt óc chó còn có công dụng làm chậm sự phát triển của một số căn bệnh ung thư như ung thư tuyến tụy, ung thư tiền liệt tuyến…

 

Cải thiện hoạt động não bộ

Hàm lượng omega 3 có trong hạt óc chó cao hơn gấp 5 lần so với thịt cá hồi nên nếu ăn đều đặn thì sẽ giúp cho người ăn bổ sung được dưỡng chất cho não bộ, cải thiện được các triệu chứng mất trí nhớ, thiếu tập trung…Dù là trẻ nhỏ, người lớn hay người già thì đây là loại thực phẩm cực tốt nên được đưa vào thực đơn hàng ngày vì hợp chất flavonoids và vitamin E có trong hạt óc chó có công dụng phá hủy được các gốc tự do gây ra bệnh mất trí nhớ.

 

Giảm bớt việc bị mắc bệnh tim

Kết quả nghiên cứu đến từ các quốc gia khác nhau đã chứng minh rằng hàng ngày ăn hạt óc chó sẽ làm giảm bớt nồng độ cholesterol trong cơ thể nên rất thích hợp cho những người bị mắc bệnh cao huyết áp, cần phải điều chỉnh huyết áp mỗi ngày. Bên cạnh đó thì hạt óc chó còn có tác dụng làm giảm nguy cơ bị mắc bệnh mạch vành và rất tốt cho những hoạt động của hệ tim mạch.

nhân hạt óc chó

Ăn nhân hạt óc chó giúp giảm căng thẳng

 

Giảm căng thẳng

Bạn có tin được không là ăn hạt óc chó có thể làm giảm căng thẳng khá hiệu quả và phù hợp với những người thường xuyên phải đối mặt nhiều áp lực trong công việc, cuộc sống. Sở dĩ loại hạt này có thể làm giảm căng thẳng là bởi trong thành phần của nó rất giàu chất xơ, các axit béo không bão hòa, chất chống oxy hóa, axit alpha linolenic đặc biệt nên khi ăn vào có thể làm dịu đi những stress, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, tránh những ảnh hưởng xấu tới tâm lý và sức khỏe.

 

Điều trị và hỗ trợ phòng căn bệnh tiểu đường

Những người bị mắc bệnh tiểu đường, nhất là tiểu đường tuýp 2 thì việc ăn bổ sung hạt óc chó được xem là cách điều trị bệnh khá hữu hiệu mà lại đơn giản, an toàn. Còn đối với những người có nhu cầu muốn phòng ngừa căn bệnh này thì việc ăn hạt óc chó cũng là sự lựa chọn tốt nhất, thay vì việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng hay những loại thuốc bổ trợ khác.

Bởi khoa học đã chứng minh là nếu bạn ăn đều đặn hạt óc chó mỗi tuần và ăn trong 1 năm khoảng 30g thì sẽ làm giảm nguy cơ bị mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 đến tận 30% so với những người không ăn hoặc ít ăn loại hạt này. Đây là loại hạt có chứa chất béo không bão hòa nên rất tốt cho việc sản xuất, trao đổi insulin và kiểm soát lượng đường ở trong máu.

 

Dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu

Trong quá trình thai kỳ nếu bà bầu được bổ sung thêm hạt óc chó vào thực đơn thì sẽ giúp cho mẹ vừa có sức khỏe tốt hơn, ngăn chặn những triệu chứng khó chịu trong cơ thể lại vừa giúp thai nhi phát triển tốt hơn, nhất là về não bộ và các bệnh có liên quan đến những bệnh dị ứng.

Ngoài ra, hạt óc chó còn có chứa rất nhiều folate, vitamin B complex, riboflavin thiamin…là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của cả mẹ lẫn bé ở thai kỳ.

nhân hạt óc chó

Nhân hạt óc chó có tác dụng hỗ trợ ngủ ngon giấc

 

Hỗ trợ ngủ ngon

Khoa học đã chứng minh rằng nếu mỗi buổi tối trước khi đi ngủ mà bạn ăn vài hạt óc chó thì chất dinh dưỡng có chứa hormone melatonin có trong loại hạt này sẽ giúp cho bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ mà không bị mộng mị, có được giấc ngủ ngon hơn. Điều này giúp cho bạn không bị phụ thuộc vào các loại thuốc ngủ hay thuốc hỗ trợ ngủ ngon nữa và rất lành tính, cực kỳ an toàn cho sức khỏe của con người, giảm thiểu tối đa những tác dụng phụ có thể xảy ra trong quá trình dùng thuốc.

 

Tăng cường sức khỏe cho tóc

Bạn sẽ có được mái tóc khỏe mạnh hơn, giảm bớt sự gãy rụng do tóc yếu, tóc thô cứng, khô xơ khi thường xuyên bổ sung vào cơ thể lượng hạt óc chó thích hợp. Vì trong loại hạt này có chứa thành phần vitamin B7 hay còn gọi là Biotin nên có tác dụng làm cho tóc bạn trở nên khỏe hơn một cách tự nhiên mà không cần phải sử dụng tới các loại hóa chất khác can thiệp vào.

Giá bán nhân hạt óc chó trên thị trường hiện nay ra sao?

Qua những lợi ích mà hạt óc chó mang đến cho con người thì xu hướng sử dụng loại thực phẩm này đang không ngừng tăng lên ở nước ta. Ngay kể cả cách chế biến hạt óc chó thành những món ăn vặt hoặc cách thưởng thức loại hạt này cũng có sự thay đổi để phù hợp nhất với vị giác của mỗi người ăn.

Hạt óc chó có thể ăn trực tiếp sau khi đã tách vỏ ra hoặc chế biến thành sữa, làm thành bánh quy, bánh bơ…để thưởng thức hàng ngày vào những khung giờ thích hợp tùy vào thời gian của từng người.

nhân hạt óc chó

Hạt óc chó đỏ có giá bán cao trên thị trường

Đa phần nhân hạt óc chó được bán trên thị trường nước ta đều là sản phẩm nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia khác nhau và cũng có rất nhiều dòng khác nhau. Từ hạt óc chó đỏ đến từ Bắc Mỹ đến những hạt óc chó nâu…đều có mặt tại các siêu thị, cửa hàng, đại lý nhưng mức giá bán của các sản phẩm này rất khác nhau. Mức giá đó được xác định không chỉ bởi dựa trên yếu tố xuất xứ, nguồn gốc mà còn bởi cả về thương hiệu xuất khẩu, nhập khẩu, chất lượng của từng loại hạt.

Giá cả sản phẩm trong nước như thế nào?

Giá của nhân hạt óc chó đỏ ở nước ta hiện nay dao động trong khoảng từ 300.000 – 400.000đ/ 500gr. Vào những thời điểm khác nhau trong năm, cũng như tùy vào cơ sở phân phối và những nguyên nhân tác động ở bên ngoài khác nữa mà mức giá này sẽ có sự khác biệt, chênh lệch. Còn mức giá bán của nhân hạt óc chó màu nâu thì thường rẻ hơn một chút nhưng nó cũng vẫn có sự dao động. Do đó mà nếu có nhu cầu mua sản phẩm này về sử dụng thì bạn cần phải dành thời gian để tìm hiểu trước về mức giá cũng như chọn mua hàng tại những địa chỉ tin cậy, có uy tín, có thương hiệu.

Trên đây là những thông tin khá thú vị có liên quan đến nhân hạt óc chó và mong rằng các thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong quá trình mua hàng.

The post Nhân Hạt Óc Chó Nhập Khẩu Mỹ Cao Cấp Loại Ngon 500g Giá Rẻ appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/32UQTbK
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Nếp chiên chà bông sài gòn ngon tan chảy khi ăn

Cơm cháy chà bông trứng muối thơm ngon đậm vị