Hạt Mắc Ca Úc Cao Cấp 500g – 1kg Loại 1 Cao Cấp

Hạt mắc ca ÚC (Macadamia) được tôn vinh là “HOÀNG HẬU HẠT KHÔ” rất nổi tiếng về sự thơm ngon và giá trị dinh dưỡng.

TÁC DỤNG

  • Giảm Cholesteron trong máu,
  • Phòng chống xơ cứu động mạch và
  • Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch,
  • Cũng như vô số khoáng chất và Vitamin có lợi cho bà bầu trước, sau sinh và trẻ em là sự tuyệt vời mà hạt macca úc mang lại cho sức khỏe gia đình bạn.

 

🌺HẠT MACCA ÚC VÀO MÙA LOẠI 1 – BAO ĂN🌺

GIÁ THỊ TRƯỜNG ̶3̶3̶0̶.̶0̶0̶0̶Đ̶

MUA NGAY HÔM NAY BÁN LẺ GIÁ SỈ VÀO MÙA

🌺255.000Đ /1KG🌺

HẠT MẮC CA ÚC LOẠI 1 – 500G VÀ 1KG – KÍCH CỠ 22-29 – DATE 12 THÁNG

HÀNG KHÔNG ĐÚNG SỰ THẬT – ĂN KHÔNG NGON HOÀN 200% SỐ TIỀN

BAO ĐỔI TRẢ NẾU KÉM CHẤT LƯỢNG – CAM KẾT BAO ĂN NGON – GIÒN – BÙI – BÉO

🌺🌺🌺

🌺🌺🌺MẸ KHỎE, BÉ THÔNG MINH🌺🌺🌺

MUA HÀNG GIAO HÀNG LIÊN HỆ : 0902499689 hoặc add zalo hoặc

SWEETIE HOUSE CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM MẮC CA NHẬP KHẨU ÚC

THỬ HÀNG VÀ MUA TRỰC TIẾP TẠI 21 NGUYỄN BIỂU PHƯỜNG 1 QUẬN 5 TPHCM 

 

🍀FEEDBACK ĐÁNH GIÁ TỐT CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI ĂN MACCA ÚC🍀

 

HẠT MACCA ÚC CÓ TÁC DỤNG GÌ

Hình dạng của hạt mắc ca Úc và công dụng bất ngờ đến từ loại thực phẩm này. Những đối tượng có thể dùng hạt mắc ca mà bạn chưa biết.

Hạt mắc ca Úc là một trong những loại thực phẩm được xếp vào danh sách các loại hạt ngon nhất thế giới. Chúng được tìm kiếm và sử dụng rất nhiều bởi con người không chỉ vì sự thơm ngon mà còn về công dụng không ngờ của loại hạt bổ dưỡng này.

Hạt mắc ca hay còn được gọi với cái tên Macadamia, loại thực phẩm dinh dưỡng này có nguồn gốc từ nước Úc. Chúng có hình dạng tròn giống như quả nhãn của Việt Nam. Kết cấu của hạt mắc ca có 2 phần: lớp vỏ và hân hạt.

 

Lớp vỏ thường rất cứng, chúng có màu nâu và nhẵn bóng. Nhân hạt có màu kem sữa, nằm bên trong lớp vỏ và được lớp vỏ bảo vệ, chúng có hình tròn, có mùi rất thơm. Đặc biệt là nhân của hạt mắc ca rất mềm, không cứng như vỏ, khi ăn vào cảm thấy rất mịn.

Hạt mắc ca chứa nhiều chất dinh dưỡng có ích cho sức khỏe

Dinh dưỡng của loại hạt này thì không thể bàn cãi bởi chúng đã được chứng minh và sự trải nghiệm của người tiêu dùng. Không phải hiển nhiên là loại hạt mắc ca đến từ nước úc lại được mệnh danh là “Nữ hoàng quả khô”.

Các loại hạt dinh dưỡng bổ sung nhiều loại vitamin và hàm lượng khoáng chất rất tốt cần thiết cho cơ thể mỗi ngày: hạnh nhân, mắc ca, óc chó

Có thể nói hạt mắc ca chứa đựng rất nhiều lợi ích, công dụng đối với sức khỏe của con người. Trong  hạt mắc ca chứa 100% cholesterol tự do, do đó chúng có tác động tích cực đến sức khỏe của con người, chúng giúp phòng chống mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, tốt cho phụ nữ mang thai.

Ngoài ra, chúng được xem như là một thực phẩm tốt trong việc làm đẹp da cũng như chống lại quá trình lão hóa của da, một điều mà bà bầu và chị em phụ nữ rất quan tâm.

Loại thực phẩm này chứa nhiều thành phần dinh dưỡng chất xơ và chất xơ này giúp kiểm soát cũng như ổn định được lượng đường trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường. Bơ trong hạt macca Úc rất có lợi cho người cao huyết áp, tốt cho hệ tiêu hóa, có tác dụng nhuận tràng và bảo vệ cơ thể.

Quả mắc ca cung cấp đầy đủ năng lượng mà còn giúp giảm béo, cực kỳ phù hợp với những người bị bệnh tiểu đường cũng như ăn kiêng, giảm cân.

Hạt macca đến từ nước úc có nhiều công dụng tốt với con người

NHỮNG NGƯỜI CÓ THỂ SỬ DỤNG HẠT MACCA

Có thể thấy được hạt macca là một loại hạt rất bổ dưỡng, chúng phù hợp để sử dụng làm thực phẩm hằng ngày cho rất nhiều đối tượng khác nhau. Từ những phụ nữ mang thai hay phụ nữ đang cho con bú cho đến những trẻ em đang trong giai đoạn phát triển. 

Đặc biệt chúng cực kỳ hữu dụng với những người mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, thừa cân và béo phì.

The post Hạt Mắc Ca Úc Cao Cấp 500g – 1kg Loại 1 Cao Cấp appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/33DfIrG
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Nếp chiên chà bông sài gòn ngon tan chảy khi ăn

Cơm cháy chà bông trứng muối thơm ngon đậm vị