Cơm Cháy Mắm Ớt Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Cơm cháy chiên nước mắm là một trong những món ăn vặt ăn là ghiền. Vị ngọt của cơm kết hợp cùng với vị béo của mỡ hành và vị mặn mặn của nước mắm. Và một trong những điểm cộng của món cơm cháy chiên nước mắm đó chính là vị cay nồng của ớt. Khi cho miếng cơm cháy vào miệng bạn sẽ cảm nhận được độ giòn rụm và béo thơm ngon. Đây là một trong những món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn.

Cơm cháy mắm ớt

Cơm cháy món ăn vặt khá ngon

Thành phần chính

  • Gạo nếp
  • Hành
  • Ớt
  • Gia vị

Cơm cháy chiên nước mắm hoàn toàn thích hợp với tất cả các độ tuổi khác nhau. Có thể sử dụng cho học sinh sinh viên cho đến nhân viên văn phòng. Đây là một trong những món ăn vặt mà bạn có thể thưởng thức mỗi khi có thời gian rảnh. Món này sẽ ngon hơn nếu như bạn ăn kèm với khô gà hoặc chà bông.

Cơm cháy mắm ớt được đóng gói tiện dụng, chỉ cần xé bịch ra là có thể sử dụng ngay. Món này thì bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các quán bán đồ ăn vặt. Hoặc cũng có thể dễ dàng tìm mua trên các trang web của các shop bán thực phẩm hoặc các trang thương mại điện tử.

Cơm cháy mắm ớt

Cơm cháy ăn là nghiện

Giá thành của món cơm cháy chiên nước mắm cũng không quá mắc. Đặc biệt là nhiều shop còn có chương trình khuyến mãi khi bạn mua 10 gói sẽ được tặng thêm 1 gói dùng kèm. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của cơm cháy thơm ngon thì chúng ta nên lựa chọn địa điểm cung cấp uy tín. Để khắc phục được nhược điểm cơm cháy bị hôi dầu do chiên quá lâu. 

The post Cơm Cháy Mắm Ớt Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1 appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/33JIZRB
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Nếp chiên chà bông sài gòn ngon tan chảy khi ăn

Cơm cháy chà bông trứng muối thơm ngon đậm vị