Hạt Hạnh Nhân Hữu Cơ Organic Traditions 454g

Hạt Hạnh Nhân Hữu Cơ Organic Traditions là sản phẩm được chứng nhận hữu cơ theo cả tiêu chuẩn cao nhất của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA organic. Xuất xứ: Ý Thành phần dinh dưỡng

Hạnh nhân giàu khoáng chất như mangan, magie, kẽm, canxi, sắt, phốt pho, vitamin E, hàm lượng chất xơ cao. Công dụng

1. Công dụng hạt hạnh nhân giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường)

Thông tin mới nhất của Liên đoàn đái tháo đường thế giới, trong số những bệnh không lây nhiễm thì bệnh tiểu đường là căn bệnh xếp thứ 3 nguyên nhân gây tử vong sau bệnh tim mạch và ung thư, trung bình mỗi phút có 6 người chết do đái tháo đường.

2. Công dụng hạt hạnh nhân giảm bệnh tiểu đường

Việt Nam không phải là quốc gia có tỷ lệ đái tháo đường lớn nhất thế giới, nhưng bệnh đái tháo đường ở Việt Nam phát triển nhanh nhất thế giới và trẻ hóa, trung bình mỗi năm tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam tăng 8-20%. Đối tượng mắc bệnh đái tháo đường thường ở độ tuổi từ 30-65, tuy nhiên hiện nay có những bệnh nhân mắc bệnh mới chỉ 9-10 tuổi, điều này phản ánh sự trẻ hóa bệnh tiểu đường ở nước ta.

Và theo một nghiên cứu mới nhất được công bố của các nhà khoa học thuộc trường đại học y tế New Jersey(Mỹ) thì trong hạnh nhân có hàm lượng magie cao có công dụng điều chỉnh lượng đường trong máu nên ăn hạt hạnh nhân có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim mạch.

3. Công dụng hạt hạnh nhân ngăn ngừa bệnh tim mạch

Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí của Trường đại học dinh dưỡng Hoa Kỳ cho thấy những người ăn hạnh nhân có công dụng giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch đến 37%.

Hạt hạnh nhân có nhiều chất sợi, sinh tố E, omega 3, potassium, tryptophan, magnessium, protein và chất béo không bão hòa.

Vitamin E giúp nhiều vào việc giảm bệnh tim vì nó là một chất chống oxy hóa. Omega 3 giúp kiểm soát lượng cholesterol xấu trong máu, magensium giúp làm giảm huyết áp và chống lại các cơn đau tim, trong khi chất potassium giúp hệ thống bơm máu của tim hoạt động hữu hiệu hơn.

4. Công dụng hạt hạnh nhân tốt cho bà bầu và em bé

5. Tác dụng hạt hạnh nhân giúp giảm cân

6. Hạt hạnh nhân có tác dụng làm đẹp

7. Tác dụng hạt hạnh nhân giảm đau đầu

Cách dùng

– Làm sữa hạnh nhân: Đây là loại hạt làm sữa nhanh về dễ nhất quả đất đó. Các mẹ lấy 100gr hạt hạnh nhân, ngâm qua đêm 8-12 giờ với nước sôi để nguội, và xay với 1l nước lọc, lọc kỹ nước là bé có ly sữa thơm béo rồi ạ. Để tạo hương vị ngon hơn cho sữa có thể cho thêm 50ml nước cốt dừa tươi nguyên chất cùng 3-5 trái chà là

The post Hạt Hạnh Nhân Hữu Cơ Organic Traditions 454g appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/3hXZXlj
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Cơm cháy chà bông trứng muối thơm ngon đậm vị

1. Táo Đỏ Sấy Khô Hàn Quốc Nutstalk Bịch 500gr