Viên uống sữa ong chúa Úc royal jelly healthy care 30.000 mg

Sữa ong chúa từ lâu đã được con người sử dụng để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài những loại sữa ong chúa Nhật Bản, sữa ong chúa Pháp thì hiện nay sữa ong chúa Úc cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nói riêng và tại Châu Á nói chung. Vậy bạn đã biết về công dụng, cách uống và một số sản phẩm bán chạy hiện nay chưa?. Tất cả những điều băn khoăn này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây mời cùng đón xem nhé.

Công dụng của viên uống sữa ong chúa Úc

Công dụng sữa ong chúa Úc đối với sức khỏe

  • Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa thoái hóa bộ não.
  • Giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon sâu giấc nhất là đối với những người có tiền sử bệnh mất ngủ.
  • Giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về yếu sinh lý ở cả nam giới và nữ giới. Đồng thời còn trị bệnh lý bất lực ở nam, chứng giảm ham muốn ở cả nam và nữ, tăng cường khả năng đậu thai ở những cặp vợ chồng hiếm muộn, chống lại hiện tượng viêm nhiễm.
  • Phòng ngừa thiếu máu, giúp bàng quang, đường tiểu không bị nhiễm trùng, giúp triều trị viêm xoang mũi và cơ tim được tăng cường co bóp.
  • Ngoài ra còn ngăn ngừa các bệnh về gan, tiểu đường, mỡ trong máu hay cao huyết áp, các bệnh nhiễm phóng xạ, ung thư
  • Hỗ trợ hệ thần kinh được phục hồi và tim mạch được hoạt động ở trạng thái ổn định nhất.

sữa ong chúa úc

Viên sữa ong chúa có công dụng rất tuyệt vời

Công dụng sữa ong chúa Úc đối với làm đẹp

Như chúng ta đã biết viên sữa ong chúa Úc có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người. Ngoài ra nó còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp và được đông đảo chị em phụ nữ sử dụng mang lại hiệu quả cao mà vẫn vô cùng an toàn.

  • Viên uống sữa ong chúa Úc làm lành tế bào da bị chứng viêm nhiễm hoặc các tổn thương một cách nhanh chóng. Làm cho các vi khuẩn không có cơ hội để phát triển, ngày càng bị tiêu diệt do trong viên sữa ong chúa chứa một lượng peptit và protein cao.
  • Các dưỡng chất trong sữa ong chúa còn vô cùng tốt cho da mụn. Đặc biệt giúp các tế bào da bị tổn thương được khôi phục và chữa lành.
  • Trong sữa ong chúa còn chứa các chất chống oxy hóa giúp cho các vết tàn nhang, thâm nám được làm mờ, giúp làn da trắng hồng, tươi tắn. Đồng thời các chất này còn làm các các gốc tự do bị vô hiệu hóa từ đó giúp làn da chống lại được các tác nhân xấu từ môi trường như tia UV từ ánh sáng mặt trời hoặc bụi bẩn có trong không khí.

Cách uống viên sữa ong chúa Úc

Bạn có thể sử dụng viên uống sữa ong chúa bằng nhiều cách khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

Cách uống viên sữa ong chúa Úc để chăm sóc sức khỏe 

Để sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả nhất thì uống nó vào 2 thời gian trong ngày là buổi sáng để tăng cường năng lượng, sức khỏe cho một ngày dài. Hoặc buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Sử dụng một ngày 1 đến 2 lần và mỗi lần 1 viên.

sữa ong chúa úc

Viên sữa ong chúa nên uống thường xuyên

Cách sử dụng viên sữa ong chúa Úc để làm đẹp

Để trị các vết thâm nám, mụn hay những vết tổn thương ở da thì bạn có thể sử dụng một cách đơn giản là dùng dung dịch sữa ong chúa trong viên nang, bôi thẳng lên da gặp các vấn đề trên. Dùng ngón tay nhẹ nhàng xoa theo hình tròn cho dưỡng chất thẩm thấu sâm vào da sau đó rửa lại bằng nước sử để cảm nhận những thay đổi sau những lần sử dụng. Tiêu biểu như làn da sáng hơn, các tế bào da được tái tạo nhanh góp phần làm nhanh lành vết thương.

Các loại sữa ong chúa Úc tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Viên sữa ong chúa Úc Costar Royal Jelly 1610mg

Sữa ong chúa Royal Jelly được chiết xuất từ sữa ong chúa tự nhiên, được loài ong thợ trên 7 ngày tuổi tạo ra và được sử dụng làm thức ăn cho ong chúa. Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1610mg chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của cơ thể gồm 22 Amino như B12, niacin, B1, B5 ( pantothenic acid), acid folic… 

Sử dụng đều đặn sữa ong chúa Lifespring Royal Jelly 1000mg mỗi ngày sẽ giúp cho bạn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe cho những ốm yếu, tăng vị giác cũng như cảm giác thèm ăn ở những người biếng ăn, tăng khả năng hấp thụ đối với cơ thể. Đồng thời sữa ong chúa Lifespring còn có tác dụng làm đẹp da cho bạn giúp nuôi dưỡng làn da bạn căng mịn, trắng sáng, giúp làm mờ các vết thâm nám từ sâu bên trong da. Ngoài ra, còn hỗ trợ điều trị các bệnh như tim mạch, ung thư, cao huyết áp, rối loạn tiêu hóa…

sữa ong chúa úc

Viên sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1610mg

Viên sữa ong chúa Úc Costar 1450mg

Viên sữa ong chúa Costar 1450mg là sản phẩm được sản xuất theo một dây chuyền tiên tiến với nguyên liệu từ sữa ong chúa tươi nguyên chất 100%. Đây là sản phẩm có nhiều dưỡng chất tốt và vô cùng tốt cho cơ thể nhất là đối với những người gặp những vấn đề sức khỏe như mới vừa phẫu thuật, đau ốm. 

Sản phẩm còn không có chất bảo quản, không màu thực phẩm nên rất an toàn khi sử dụng. Nó còn là sản phẩm rất tốt cho làm đẹp da như trị các vết lão hóa, thâm nám. Đồng thời nó còn bổ sung các chất giúp tóc khỏe, chống gãy rụng, mềm mượt, bồng bềnh, móng khỏe, bóng mượt.

sữa ong chúa úc

Viên sữa ong chúa Costar 1450mg

Viên sữa ong chúa Úc Healthy Care Royal Jelly

Sữa ong chúa Royal Jelly Healthy Care 30.000 mg là sản phẩm nhập khẩu từ Úc và sản xuất theo công nghệ tiên tiến khép kín nên vẫn giữ được trọn vẹn những dưỡng chất thiết yếu của sản phẩm này. Sữa ong chúa Healthy Care được sản xuất từ sữa ong chúa nguyên chất 100% nên rất tốt cho sức khỏe với hàm lượng 1000mg nên rất đậm đặc nên rất giàu dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể gồm các vitamin và khoáng chất thiết yêu như canxi, sắt, photpho, đồng và các vitamin nhóm A, E, B… 

Cho nên đây được xem là nguồn dinh dưỡng vô cùng tự nhiên và an toàn giúp cơ thể tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, làm ức chế quá trình lão hóa giúp bạn tươi trẻ hơn. Đồng thời đây là sản phẩm vô cùng tốt cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp như giúp làn da tươi tắn rạng rỡ hơn, giúp ngăn chặn hình thành các khuyết điểm trên da như các vết đồi mồi, thâm nám, đẩy lùi các nhân tố gây mụn. Tạo ra một lớp vỏ bọc cho da để da có thể chống lại các tác nhân từ môi trường như bụi bẩn hay ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn rất tốt đối với những cặp vợ chồng hiếm muộn khi một trong hai người hoặc cả người gặp các vấn đề về yếu sinh lý, viêm nhiễm, gây khó khăn trong việc thụ thai hoặc là giảm ham muốn tình dục ở cả nam và nữ gây nên những ảnh hưởng không nhỏ trong đời sống hôn nhân.

Viên sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly

Trên đây là một số thông tin chính về sản phẩm viên uống sữa ong chúa Úc để các bạn cùng theo dõi trước khi quyết định có nên sử dụng chúng hay không. Nếu bạn đang muốn tìm một loại vừa có lợi cho sức khỏe lẫn việc chăm sóc sắc đẹp thì bạn hãy sử dụng viên uống sữa ong chúa là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả. Vậy cảm ơn đã đón xem bài viết, hẹn gặp lại ở chuyên mục tiếp theo.

The post Viên uống sữa ong chúa Úc royal jelly healthy care 30.000 mg appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/3faF2ZK
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Cơm cháy chà bông trứng muối thơm ngon đậm vị

1. Táo Đỏ Sấy Khô Hàn Quốc Nutstalk Bịch 500gr