Snack Bắp rang bơ hàn quốc 255g đủ vị ( Mật ong, phô mai, trà xanh,…)

Nếu như bạn là một trong những tín đồ ăn vặt và muốn thưởng thức một món ăn không chứa quá nhiều dầu mỡ, quá béo, quá ngọt, thì có thể tham khảo qua bắp rang bơ Hàn Quốc. Đây là một trong những món đồ ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng đặc biệt là sử dụng nhiều nhất khi đi xem phim. Cái cảm giác vừa được đi xem phim, vừa được nhai nhóp nhép những viên bắp rang bơ thơm lừng thật sự là vô cùng hứng thú. 

Bắp rang bơ hàn quốc

Bắp rang bơ vị mật ong thơm ngon

Bắp rang bơ được làm từ những hạt bắp chọn lọc, rang theo công nghệ của Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đây là một trong những món ăn thích hợp cho các mẹ lựa chọn cho bé nhà mình để tránh xa những món ăn vặt quá nhiều dầu mỡ và không tốt cho sức khỏe. 

Hiện tại thì món bắp rang bơ có 3 vị để cho chúng mình có thể dễ dàng lựa chọn đó là vị mật ong ngọt ngào, vị phô mai béo béo và vị caramel ngon hết sảy “con bà 7”. Điểm đặc biệt nhất của món ăn vặt bắp rang bơ này đó là nó được đựng trong một túi zip tiện dụng. Khi nào sử dụng không hết thì chúng ta có thể khóa lại mà không lo lắng không khí bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng bắp bên trong. 

Bắp rang bơ hàn quốc

Bắp rang bơ vị phô mai thơm lừng

Đặc biệt bắp rang bơ là một trong những món ăn vặt để chúng ta có thể sử dụng ngay mà không cần phải tốn nhiều công chế biến. Là một trong những lựa chọn hoàn hảo khi xem phim hoặc những buổi picnic, dã ngoại ngoài trời.

 

The post Snack Bắp rang bơ hàn quốc 255g đủ vị ( Mật ong, phô mai, trà xanh,…) appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/2Eze01D
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Cơm cháy chà bông trứng muối thơm ngon đậm vị

1. Táo Đỏ Sấy Khô Hàn Quốc Nutstalk Bịch 500gr