Sản phẩm hạt macca lâm đồng ĐẶC sản đà lạt giá tốt nhất

Sử dụng các sản phẩm làm từ hạt đang là một trong những thói quen của các bà nội trợ hiện đại ngày nay bởi những sản phẩm này có hàm lượng chất dinh dưỡng cao mà không gây béo cho cơ thể. Một trong số những loại hạt phổ biến nhất hiện nay đang được nhiều người chính là hạt macca lâm đồng. Vậy sản phẩm hạt có tốt cho sức khỏe không? Có phù hợp để sử dụng hay không? Hãy đọc bài viết sau đây để đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này nhé!

Khái quát về sản phẩm hạt macca lâm đồng

Cây macca được trồng ở đâu? 

Hiện nay, cây có thể được trồng ở nhiều vùng trên thế giới, tuy nhiên nơi khởi nguồn là ở nước Úc bởi ở đây có đầy đủ điều kiện về khí hậu, lượng mưa, đất đai, độ ẩm để cây macca có thể phát triển tốt nhất. Khi về Việt Nam, cây được trồng ở các vùng trong khu vực Tây Nguyên, ở các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Lâm Đồng. Macca là loại cây rất khó để trồng, bởi cần có những điều kiện chặt chẽ về môi trường sống để cây có thể phát triển và ra hoa. Những tỉnh trên được cho là có đủ điều kiện về môi trường sống để trồng được loại cây này. Vì thế, trong 10 năm trở lại đây, đây là những tỉnh có năng suất trồng macca lớn nhất trên Việt Nam. về diện tích trồng, chỉ có 20 % số cây ở đây được trồng mới hoàn toàn, số còn lại đều được trồng xen canh với cây cà phê.

Những đặc điểm sản phẩm hạt macca lâm đồng đóng hộp là gì? 

    • Cách chế biến: Hạt macca được sấy rang nứt vỏ
    • Hình dạng: Hình tròn, kích cỡ: từ 2,1 – 2,4cm, vỏ có màu kem đẹp mắt, nhân mềm và thơm như bơ, tan mịn khi thưởng thức.

 

  • Trọng lượng: Mỗi gói hạt macca lâm đồng có trọng lượng 500gr

 

  • Hạn sử dụng: Sản phẩm sử dụng được trong 12 tháng, nên sử dụng hết trong khoảng 10 ngày tính từ thời điểm khi đã mở bao bì. Bạn có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để ăn ngon hơn.
  • Hướng dẫn sử dụng: dùng kéo hoặc miếng tách để loại bỏ lớp vỏ gỗ ở ngoài, thưởng thức phần nhân
  • Bảo quản: Có thể để nhiệt độ thường nhưng ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp và môi trường ẩm, ngoài ra có thể để trong ngăn mát tủ lạnh.

 hạt macca lâm đồng

Hạt macca có hương vị thơm ngon cũng như khả năng phòng các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp

Những công dụng của sản phẩm hạt macca lâm đồng

Đối tượng có thể sử dụng hạt macca lâm đồng

  • Trẻ em

Trẻ em cần cần có khẩu phần ăn phong phú, đa dạng để được cung cấp đủ các chất cho các em giúp tăng cường chiều cao, sức khỏe, sức đề kháng cũng như có thêm năng lượng để hoạt động trong cả một ngày dài. Đặc biệt, đây cũng là lứa tuổi cần bổ sung cho cơ thể nhiều năng lượng và dưỡng chất. Vì thế, hạt macca sẽ là thành phần tuyệt vời trong chế độ dinh dưỡng của các em, bởi sản phẩm chứa nhiều protein, chất xơ và chất khoáng nhiều hơn hẳn so với những loại hạt khác giúp trẻ em có cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai và năng lực trí tuệ tốt.

  • Phụ nữ và các bà mẹ mang bầu

Không chỉ tốt cho trẻ em, hạt còn là một loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đang ăn kiêng. Sản phẩm hạt cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho chị em phụ nữ, đồng thời đánh tan những cơn đói ăn, thèm ăn, giúp công việc ăn kiêng có thể được thực hiện dễ dàng hơn. Không chỉ thế, đối với những bà mẹ đang mang bầu, loại hạt này làm phong phú hơn khẩu phần ăn, đồng thời cũng cung cấp thêm những dưỡng chất cần thiết cho mẹ và em bé

 hạt macca lâm đồng

Hạt macca có hương vị vô cùng thơm ngon, dễ ăn, nên có thể sử dụng hằng ngày mà không gây chán cho những người sử dụng.

  • Những người mắc bệnh tiểu đường

Không chỉ phù hợp với trẻ em và phụ nữ, những người có bệnh tiểu đường cũng là một trong những đối tượng nên sử dụng sản phẩm hạt. Hàm lượng chất xơ, chất béo và protein trong hạt giúp cân bằng lượng đường trong cơ thể, vì thế, những người mắc bệnh tiểu đường nên sử dụng loại hạt này thay cho những sản phẩm chứa nhiều chất béo khác.

Tác dụng của hạt macca lâm đồng

  • Chăm sóc và làm đẹp làn da

Một trong những công dụng lớn nhất của hạt macca lâm đồng chính là giúp tái tạo làn đã và giúp da ngày càng căng bóng, khỏe mạnh. Chứa hàm lượng axit omega-7 palmitoleic phù hợp cho việc bảo vệ và chăm sóc làn da, sản phẩm từ macca như hạt macca, dầu macca luôn là một phần không thể thiếu trong quy trình dưỡng da làm đẹp của các chị em phụ nữ. Từ đó, giúp bạn có làn da khỏe mạnh, bóng mịn tự nhiên.

  • Tăng cường đề kháng và giảm lượng mỡ trong cơ thể

Không chỉ giúp tái tạo làn da, hạt macca lâm đồng cũng được đánh giá cao bởi khả năng tăng cường đề kháng cho cơ thể người. Đặc biệt, loại hạt này có rất nhiều chất xơ, giúp kháng enzyme tiêu hóa của dạ dày, từ đó thúc đẩy quá trình sản sinh của các vi khuẩn vi sinh có lợi trong đường ruột. Không chỉ thế, giống như các loại hạt khác, hạt macca cung cấp 1 lượng carbohydrate khá thấp, điều này lý giải vì sao các loại hạt có thể giúp người ăn cảm thấy no lâu, từ đó giảm đi cảm giác thèm ăn, đồng thời giảm khả năng tích tụ các chất béo trong cơ thể.

 hạt macca lâm đồng

Macca cũng là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong thực đơn ăn kiêng của con người

  • Phòng chống các bệnh về tim mạch và huyết áp

Công dụng tốt nhất của sản phẩm hạt macca lâm đồng chính là khả năng phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp. Loại hạt này có hàm lượng dầu cao hơn hẳn so với các loại thực phẩm khác, trong đó chứa nhiều axit béo không no, khi ăn có thể giúp giảm bớt lượng cholesterol trong cơ thể người, giảm hẳn những rủi ro mắc bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp như huyết áp cao, xơ vữa động mạch… Không chỉ thế, trong hạt macca còn chứa một loại axit với tên gọi là arginine cùng nhiều chất chống oxy hóa với khả năng giúp thành mạch máu khỏe hơn, mang lại nhiều ích lợi cho hệ tim mạch của con người. Có thể nói, đây là một sản phẩm toàn diện, vừa có hương vị thơm ngon vừa mang đến nhiều ích lợi cho sức khỏe của bạn.

Qua bài viết này, người đọc chắc hẳn đã có nhiều thông tin về loại hạt này cũng như những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Hạt được các chuyên gia nhận định rằng hoàn toàn có thể sử dụng thường xuyên và phù hợp với con người ở mọi lứa tuổi. Vì thế, hãy chọn sản phẩm hạt macca lâm đồng cho gia đình của mình ngày hôm nay bạn nhé!

 

 

The post Sản phẩm hạt macca lâm đồng ĐẶC sản đà lạt giá tốt nhất appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/317tz8e
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Nếp chiên chà bông sài gòn ngon tan chảy khi ăn

Nhân Hạt Óc Chó Nhập Khẩu Mỹ Cao Cấp Loại Ngon 500g Giá Rẻ