Lá rong biển 100 lá cuộn cơm làm kimbap giá tốt hàng nội địa

Lá rong biển 100 lá được chiết xuất từ 100% rong biển tươi nguyên chất, một trong những món ăn giàu dinh dưỡng tại xứ sở kim chi. Rong biển khô sẽ được nghiền và ép thành những bảng mỏng có màu xanh đen và hương vị đặc trưng. Món ăn này không chỉ giúp cho bạn có thể tăng thêm khẩu vị thơm ngon mà nó còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Điểm đặc biệt nhất của lá rong biển này đó chính là nó giúp cho bạn cảm nhận được hương vị cực kỳ tinh tế từ rong biển của Hàn Quốc. Rong biển lá khá dày, dai giúp cho bạn dễ dàng cuốn kimbap mà không lo lắng bị vỡ, do được sản xuất từ công nghệ mới nhất hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng lá rong biển 100 lá trong bữa cơm hàng ngày

Lá rong biển 100 lá

Lá rong biển khá giàu sắt

Rong biển là một trong những loại thực phẩm rất giàu protein, vitamin, khoáng chất và carotenoid. Các thành phần oxy hóa có trong rong biển sẽ giúp cho chúng ta có thể bảo vệ được những tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do gây hại.

Ngoài ra nó còn cung cấp cho cơ thể Vitamin nhóm B, beta carotene, vitamin E, manga, kẽm, sắt và các loại axit béo cần thiết. Hàm lượng sắt có trong rong biển khá cao do đó nó rất tốt đối với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang thời kỳ cho con bú và người bị bệnh.

Lá rong biển 100 lá

Lá rong biển làm từ 100% rong biển khô nguyên chất

  • Có thể sử dụng rong biển vào bữa ăn hàng ngày cho phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em trong thời kỳ phát triển để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết.
  • Hỗ trợ điều tiết máu lưu thông đồng thời loại bỏ những chất cặn bã có trong cơ thể. Là một trong những nguyên liệu tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng, loại bỏ những độc tố đầu độc cơ thể.
  • Chứa hàm lượng iốt cao giúp phòng và chữa một số loại bệnh bướu cổ
  • Hàm lượng vitamin và khoáng chất có trong rong biển khá cao nhất cho cơ thể được bù khoáng chất bị thiếu.
  • Có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột và làm sạch đường ruột. Đồng thời nó được xem là một trong những loại thực phẩm có thể bổ máu chống viêm giảm tình trạng suy nhược cơ thể làm đẹp và giảm cân hiệu quả.

Lá rong biển 100 lá

Lá rong biển dùng gói cơm cuộn

Lá rong biển 100 lá có thể sử dụng để ăn trực tiếp hoặc làm các món ăn như cơm cuộn, kimbap, cơm bento, cùng một số loại món ăn có sử dụng lá rong biển trang trí. Một gói sản phẩm với hơn 100 lá rong biển giúp cho chúng ta có thể sử dụng sản phẩm này nhưng vẫn đảm bảo tính kinh tế.

 

The post Lá rong biển 100 lá cuộn cơm làm kimbap giá tốt hàng nội địa appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/33buOWJ
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Cơm cháy chà bông trứng muối thơm ngon đậm vị

1. Táo Đỏ Sấy Khô Hàn Quốc Nutstalk Bịch 500gr