Bánh Ông Già Hàn Quốc 105g Giá Tốt Ngon Khó Cưỡng

Bánh bông lan từ lâu được xem là một trong những loại bánh được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và dễ ăn. Bánh ông già Hàn Quốc hiện nay là một trong những thương hiệu được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì hương vị khá đặc biệt. 

Bánh có xuất xứ từ Hàn Quốc, trọng lượng cho mỗi bánh là 105 gam, là một trong những thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà nó đã được bán rộng khắp ở các nước như Việt Nam, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia,…

Bánh ông già hàn quốc

Bánh ông già có lớp vỏ khá mềm

Điểm đặc biệt nhất của loại bánh bông lan này đó là lớp vỏ bên ngoài khá mềm và xốp, khi chúng ta đưa vào miệng thì lập tức vỏ bánh sẽ tan ngay trong miệng. Kết hợp với vỏ bánh mềm chính là vị kem phô mai vô cùng béo ngậy và thơm lừng. Sự kết hợp giữa kem phô mai và vỏ bánh chất lượng đã tạo nên tên tuổi cho loại bánh này. 

Bánh bông lan thương hiệu ông già là một trong những loại bánh được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho bữa phụ của mình. Có thể sử dụng kèm với một số loại nước để tăng hương vị cũng như “cứu đói” trong những ngày bận rộn. Có rất nhiều khách hàng sau khi thưởng thức hương vị của loại bánh bông lan kem phô mai này cảm thấy bị “nghiện” và trở thành tín đồ trung thành. 

Bánh ông già hàn quốc

Bánh ông già có hương vị thơm ngon

Loại bánh này hiện nay được bán rộng rãi ở rất nhiều cửa hàng bán bánh hoặc những cửa hàng chuyên bán đồ ăn vặt của Hàn Quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua loại bánh này trên các trang thương mại điện tử, khá nhiều cửa hàng chuyên dụng đã bày bán loại bánh này.

 

The post Bánh Ông Già Hàn Quốc 105g Giá Tốt Ngon Khó Cưỡng appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/2D5dOH5
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Cơm cháy chà bông trứng muối thơm ngon đậm vị

1. Táo Đỏ Sấy Khô Hàn Quốc Nutstalk Bịch 500gr