Baking Soda Pure Arm & Hammer 454g Của Mỹ

Baking soda pure thuộc về thương hiệu baking soda arm & hammer đến từ Mỹ. Đơn vị này được thành lập từ những năm 1898 không chỉ được sử dụng phổ biến tại Mỹ mà thời gian gần đây cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Dưới đây sẽ bật mí một số thông tin chính về sản phẩm mời đón xem.

Baking soda pure là gì?

Đây là sản phẩm có chứa thành phần công thức hóa học natri bicacbonat hay  là NAHCO3. Chúng còn được gọi với tên khác là “ muối nở” hoặc “thuốc muối”. Sản phẩm hút ẩm tốt, có màu trắng và dễ dàng tan khi cho vào nước, được ứng dụng nhiều trong làm đẹp, nấu ăn hay làm sạch… Vì có nhiều công dụng nên baking soda pure được nhiều người tin dùng.

Baking soda pure

Baking soda được sử dụng phổ biến

Thành phần của baking soda pure

Baking soda pure có thành phần là Sodium Bicarbonate với 100% nguyên chất.

Công dụng của baking soda pure

Làm mềm da

Chúng có công dụng rất tốt đối với làn da như giúp làn da mịn màng. Bạn chỉ cần sử dụng một ít bột baking soda cho vào bồn tắm rồi tiến hành ngâm sau đó tắm lại bằng nước cho sạch. Như vậy bạn đã có một làn da mịn màng và sáng màu hơn so với trước khi sử dụng chúng.

Khử mùi hiệu quả

Khi cơ thể bạn có những mùi hôi khó chịu ở các vùng như nách hoặc chân thì việc đơn giản bạn cần làm là trộn 3 muỗng baking soda với vài giọt tinh dầu thơm có thể là mùi oải hương, hay mùi hoa hồng vào một cái chén nhỏ. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên nhẹ nhàng các vùng cơ thể có mùi. Như vậy sau khi sử dụng bạn có thể loại bỏ mùi hôi khó chịu và tự tin hơn với cơ thể mình.

Làm mịn da mặt

Dùng 3 thìa nước và một thìa baking soda trộn thành một hỗn hợp. Sau đó bôi lên vùng mặt, xoa đều nhẹ vùng mặt cùng hỗn hợp. Rửa lại bằng nước giúp cho da mặt mịn màng do các chất bụi bẩn trong da và các tế bào chết đã được lấy đi. Để phương pháp này có hiệu quả tốt nhất cần thực hiện một tuần hai lần.

Tẩy tế bào da chết toàn thân

Để loại bỏ các tế bào chết trên toàn bộ cơ thể một cách an toàn và hiệu quả thì bạn chỉ cần trộn 1 muỗng yến mạch cùng với 3 muỗng baking soda vào một chén nhỏ. Sau đó cho thêm vào 3 muống nước ấm, bôi hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể và xoa nhẹ nhàng. Cuối cùng tắm lại cho sạch sẽ như vậy khi sử dụng bạn đã có một làn da sáng mịn và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.

Chăm sóc tóc 

Chỉ cần sử dụng tinh dầu bạc hà 3 giọt cùng với 1 thìa baking soda cho vào một cốc nước rồi dùng chúng để súc miệng. Giúp cho miệng có thể loại bỏ mùi hôi khó chịu, giảm bớt vi khuẩn tác nhân gây sâu răng.

Baking soda pure

Baking soda chăm sóc tóc hiệu quả

Làm trắng răng

Sử dụng một ít bột baking soda dùng bàn chải đánh răng bình thường. Với phương pháp này có thể an tâm sử dụng mà hiệu quả trắng răng lại vô cùng tốt.

Làm túi thơm khử mùi 

Để có một sản phẩm khử mùi hiệu quả, an toàn, rẻ mà có thể mang đến bất kỳ nơi nào bạn chỉ cần trộn 5 giọt tinh dầu thơm cùng với 2 thìa baking soda cho vào cái túi. Bạn có thể đặt ở mọi nơi của căn nhà để khử đi các mùi khó chịu.

Tẩy tế bào chết cho da mặt cùng mật ong 

Bạn chỉ cần kết hợp hai nguyên liệu gồm 1 muống baking soda cùng với 1 muỗng mật ong rồi bôi hỗn hợp này lên da, nhẹ nhàng xoa đều hình tròn trên mặt là bạn có thể lấy đi các tế bào chết bám sâu trong da. Trả lại cho bạn làn da căng bóng, sáng mịn và dễ dàng hấp thụ các chất dưỡng da.

Làm sạch chổi trang điểm

Để làm sạch các bụi của mỹ phẩm và các chất bụi bám trên cọ trang điểm thì rất đơn giản bạn chỉ cần trộn một ít bột baking soda vào một ly nước rồi bỏ cọ trang điểm vào. Sau vài phút thì bạn đã có những chiếc cọ sạch như mới.

Hướng dẫn sử dụng baking soda pure

Bởi vì baking soda có rất nhiều công dụng nên bạn có thể sử dụng nó với nhiều phương pháp khác nhau tùy vào từng loại da, cũng như nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tìm của sản phẩm ở các cửa hàng, siêu thị uy tín tránh việc mua phải hàng giả kém chất lượng.

Baking soda sử dụng đơn giản

Đồng thời để cho sản phẩm phát huy được tác dụng tốt nhất của mình thì bạn cần chú ý đến khâu bảo quản như cần để sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh các nơi ẩm ướt, có ánh tráng mặt trời trực tiếp. Sau mỗi lần sử dụng cần chú ý đến hạn sử dụng, bịt kín lại sau khi sử dụng để tránh sản phẩm tiếp xúc với không khí.

Trên đây là một số thông tin chính về loại baking soda pure. Bạn có thể yên tâm sử dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày rồi.

 

The post Baking Soda Pure Arm & Hammer 454g Của Mỹ appeared first on Sweetie House.



from Sản phẩm – Sweetie House https://ift.tt/3gifYBs
via IFTTT

Comments

Popular posts from this blog

Cơm Cháy Mỡ Hành Ăn Là Ghiền 300 350g Ngon Loại 1

Cơm cháy chà bông trứng muối thơm ngon đậm vị

1. Táo Đỏ Sấy Khô Hàn Quốc Nutstalk Bịch 500gr